PromptPapel

Nahalungkat ko pa sa isang group na pinagpostan ko. Gawa raw ng tula o kahit ano. So habang umaandar ang LRT at ako ay nakatayo isang umaga na pauwi na ko galing sa trabaho, isip naman ako ng pwedeng ipost. Mema lang (me-maipost haha). Natawa lang ako at naisip ko sya.

Ang tagal ko ng walang pgsasanay. Please excuse my writing πŸ™‚

Nabigo ang puso ko sa murang edad
Nasaktan,umiyak,gumuho ,natibag
Umasa,lumuha,nadurog ng sobra
Ang mapa saakin ka’y di ko na inasahan pa

Taon ang lumipas, lumaki tayong dalawa
Magkaibang tao,magkaiba ang istorya
Nang tayo ay magkita nanumbalik ang sakit
Ngunit di maitago ang aking kilig

Sino’ng magsasabi na tayo palang dalawa
Ang itinadhana para sa isa’t isa
Nangarap at nakabuo ng sariling pamilya
At kahit kailan di na maghihiwalay pa

Ang sarap palang maging asawa ang crush mo..

5 thoughts on “PromptPapel

Leave a Reply

